Thống kê
Hôm nay : 4
Tháng 04 : 43
Năm 2024 : 355
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ khai giảng năm học 2020-2021

Tổ chức lễ khai giảng năm học 2010-2021

        Trong không khí long trọng cùng cả nước đón chào “Ngày hội đến trường”. Ngày 05/09/2019, Mầm non Phú Mỹ đã tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới cho các bé tại điểm Trà Phô trong không khí ấm áp và vui tươi.

        Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2020-2021, nhà trường trân trọng được đón tiếp đồng chí Nguyễn Văn Dức - HUV - Bí thư huyện đoàn; đồng chí  Bùi Huỳnh Trung - Phó chủ nhiệm UBKT huyện ủy; đồng chí Phan Thanh Tú - Phó Trưởng phòng tư pháp huyện; đồng chí Lê Trung Kiên Phó chủ tịch UBND xã Phú Mỹ; đồng chí Trịnh Thị Hồng Hoa Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã Phú Mỹ, cùng lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, các đồng chí lãnh đạo các thôn, lãnh đạo các cơ quan ban ngành đóng trên địa bàn, Ban đại diện hội cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong trường.

       Mở đầu buổi lễ là văn nghệ chào mừng:

       Sau phần giới thiệu, cô Vũ Thị Hường – Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng. Bài diễn văn khai giảng thể hiện được những phong trào nổi bật của nhà trường trong năm học 2019-2020: Trải nghiệm Tết trung thu; Hội thi "Bé khéo tay" và "Bé hát mừng xuân"; Thăm quan trường tiểu học, dài tưởng niệm liệt sỹ, chùa Tà Teng; Lễ tổng kết ra trường cho trẻ 5 tuổi. Năm học mới 2020-2021 đã bắt đầu rất mong lại tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, ban ngành đoàn thể địa phương và nhất là sự ủng hộ nhiệt tình của Hội cha mẹ học sinh để phát huy những kết quả đạt được, cố gắng phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới đã đặt ra.

       Lễ khai giảng được diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi và đầy ý nghĩa với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh học sinh. Trường Mầm non Phú Mỹ bước vào năm học mới với nhiều niềm phấn khởi, tự hào và tự tin sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2020-2021 đã đề ra.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Lịch sự kiện
Fanpage Facebook